LigoMED – Hệ thống ERP quản trị doanh nghiệp thiết bị y tế

Hệ thống ERP cho lĩnh vực kinh doanh Thiết bị y tế được xây dựng từ 2012 với nhiều tính năng chuyên sâu, đặc thù duy nhất tại Việt Nam

Xem báo giá Đăng ký ngay

Được phát triển từ Core của hệ thống ERP

LigoMED có đầy đủ tính năng, công nghệ như trên hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp LigoERP

Công nghệ mới

Ứng dụng AI, IoT, Cloud, BigData, các framework và kiến trúc mới nhất để xây dựng

Dễ tích hợp và mở rộng

Sẵn sàng nâng cấp, mở rộng chức năng mới và tích hợp với các hệ thống khác qua API

Giảm chi phí triển khai

Chi phí cao là rào cản lớn nhất của các hệ thống ERP cũ, dẫn đến khó tiếp cận hầu hết doanh nghiệp.

LigoMED giải quyết những vấn đề phức tạp, đặc thù của Y tế

Kinh doanh dược, thiết bị y tế là những lĩnh vực kinh doanh đặc thù, phức tạp cần có phương pháp quản trị riêng.

Bán hàng dự án

Đấu thầu, cung ứng thiết bị ,vật tư hóa chất theo gói thầu

Hàng hóa phức tạp

Quản lý lote date, serial liên, bảo hành, đổi trả và cho mượn

Công nợ khó theo dõi

Nợ dai dẳng, khó kiểm soát làm ảnh hưởng đến dòng tiền

Hành chính, nhân sự đặc thù

Giám sát nhân viên thị trường, doanh số và nhiều thủ tục hành chính

Bán hàng dự án

Dự án thầu thiết bị, vật tư y tế phải chia làm nhiều giai đoạn, hàng hóa, hồ sơ và cơ cấu thanh toán phức tạp
  • Theo dõi các giai đoạn: dự án mới, chờ duyệt, đang triển khai, hoàn thành
  • Phân tích lợi nhuận từng mã hàng, của cả dự án trước và sau chiết khấu bán hàng
  • Theo dõi chi tiết chiết khấu tới từng đối tượng và nhiều đối tượng đồng thời
  • Theo dõi xuất bán hàng, nhập trả lại, số lượng hàng còn nợ
  • Theo dõi giá trước và sau chiết khấu. Cân đối công nợ phải thu trên từng dự án tự động

Và rất nhiều tính năng đặc thù khác

LigoMED là hệ thống duy nhất hiện nay có thể số hóa 100% doanh nghiệp dược, thiết bị y tế tại Việt Nam
  • Xuất nhập hàng hóa bằng serial, lot date
  • Quản lý hàng hóa bằng mã QR code: tra cứu, kích hoạt bảo hành,…
  • Chức năng Logicstic, quản lý giao nhận hàng hóa thời gian thực. Trạng thái nhận hàng, giao hàng từ nhà cung cấp – kho – khách hàng
  • Quản lý nợ thông minh: phân loại tín nhiệm khách hàng, hạn mức, nhắc nợ tự động và khóa giao dịch
  • Quản lý nhân viên thị trường và khách hàng bằng GPS
  • Hỗ trợ chấm công từ xa qua mobile có xác nhận bằng GPS và camera
  • Đánh dấu tọa độ để xây dựng bản đồ khách hàng
  • Lập đơn đặt hàng ngay trên điện thoại khi đang đi thị trường
  • Tính doanh số, chiết khấu theo đối tác và từng hàng hóa tự động…

Giải pháp hiện đại

Ligosoft phát triển nhiều công cụ, tiện ích được tích hợp sẵn trong các phần mềm. Trong đó có giải pháp đột phá LigoSIGN (chữ ký, quy trình số) động nhúng động vào mọi chứng từ, văn bản.

LigoCHAT

Ứng dụng Chat trao đổi công việc thay thế Zalo, Facebook, Whastapp,...

LigoSIGN

Giải pháp số hóa quy trình ký, ký, phê duyệt mọi văn bản chúng từ.

LigoIOT

Giải pháp nền tảng Platform điều khiển, giám sát tự động

LigoCHECKIN

Ứng dụng chấm công qua mobile dựa trên FaceID, GPS

LigoTIME

Hẹn giờ nhắc việc theo chu kỳ, kịch bản của từng loại công việc, chứng từ

LigoQRCODE

Quét, tra cứu lịch sử bảo hành, sửa chữa hàng hóa và tìm chứng từ

LigoCOMMENT

Chức năng bình luận, trao đổi trên từng chứng từ, văn bản, công việc

LigoLOG

Mọi sửa đổi, can thiệp vào chứng từ đều được ghi nhận lại.