Số hóa toàn diện hành chính nhân sự

Bộ giải pháp LigoOFFICE One cung cấp đầy đủ các công cụ, tiện ích để số hóa các công việc hành chính văn phòng của Doanh nghiệp.

New_img12
project

Quản lý mọi thông tin, chế độ lương thưởng của nhân viên

Lập, trình ký, ký duyệt văn bản mọi lúc mọi nơi trên máy tính, điện thoại

time

Lưu trữ và quản lý tập trung trên cloud. Trực quan và dễ dùng như Windows.

Phân ca, chấm công Realtime

Giải quyết mọi bài toán phức tạp về chấm công, phân ca

Với ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, IoT sử dụng trên mobile hoặc máy chấm công truyền thống.

Chấm công, checkin văn phòng bằng FaceID AI và Wifi

Chấm công, checkin hiện trường bằng FaceID AI và GPS

Máy chấm công vân tay với công nghệ IoT và công nghệ cloud

Tính lương theo KPI

Thiết lập KPI đa chiều, tính lương tự động

Bảng lương được tổng hợp từ nhiều nguồn công, ca, KPI… và được thiết lập công thức tùy chỉnh.
Tính lương theo KPI, OKR và mô hình 3P
Lương cơ bản, hệ số lương, trợ cấp, giảm trừ linh hoạt
Tính lương theo phòng, cá nhân và tạo mẫu tính lương
Bảng lương động theo công thức tùy chỉnh
Báo cáo tổng hợp công, số liệu lương tức thời

Lát cắt nhân sự

Lát cắt mô tả bức tranh nhân sự

Theo dõi lộ trình thuyên chuyển, thăng tiến
Biến động, tăng trưởng lương của nhân viên
Báo cáo nền nếp, chuyên cần của nhân sự
Phân bổ nhân sự theo phòng ban, chi nhánh và toàn công ty

Giám sát nhân sự

Giám sát nhân sự qua GPS phòng chống dịch Covid-19

Theo xu hướng làm việc tại nhà và nhu cầu giám sát lịch sử di chuyển của Nhân viên thị trường. Đặc biệt ý nghĩa trong phòng và chống dịch Covid-19, phục vụ truy vết.
Màn hình monitoring để giám sát, điểm danh
Điểm danh tức thì thông qua GPS trên mobile
Giám sát checkin khi đến địa điểm khách hàng
Truy vết, báo cáo lịch sử di chuyển trên bản đồ.

Tài liệu

Số hóa, quản lý tài liệu trực tuyến

Mọi tài liệu, văn bản được lưu trữ và quản lý trực tuyến trên Cloud. Truy cập mọi lúc mọi nơi, phân quyền sâu và an toàn cao.
Tạo folder, file trực quan như trên Windown
Di chuyển, sắp xếp và quản lý đơn giản
Đọc, sửa file word, excel và kết xuất các định dạng khác nhau trực tiếp với giao diện và dễ thao tác như trên Office
Phân quyền xem, thêm, sửa, xóa, tải tài liệu chặt chẽ theo user và phòng ban sử dụng.

Giải pháp LigoSIGN đột phá

số hóa 100% công việc hành chính văn phòng nội bộ

Giải pháp đột phá LigoSIGN mô phỏng văn bản cứng trực quan kết hợp với chữ ký điện tử và quy trình động số hóa mọi văn bản. 
Ban hành quy chế, quy trình hoạt động của doanh nghiệp bằng văn bản số hóa. Sửa, thay đổi được lưu trữ lại lịch sử
Tạo các biểu mẫu hành chính để thực hiện quy chế, quy trình
Thiết lập cố định hoặc tùy chỉnh quy trình ký, duyệt chứng từ
Văn bản có thể gửi kèm tài liệu, hình ảnh và bình luận riêng
Thêm văn bản, trình ký và duyệt trên máy tính, mobile
Hệ thống thông báo, nhắc ký Notification thông minh và bảng thống kê tình trạng chứng từ và chữ ký đầy đủ.

LigoHRM One thuộc nề tảng LigoOFFICE One

Nền tảng Cloud ERP thế hệ mới. Hoạch định, quản trị tổng thể nguồn lực Doanh nghiệp hợp nhất

Giải pháp văn phòng số Digital Office 6 in 1

Số hóa toàn diện, triệt để các công việc nhân sự, hành chính văn phòng

Công việc

Tổ chức, quản lý công việc khoa học và chuyên nghiệp

Dự án

Công việc được tổ chức, quản lý và sắp xếp theo dự án.

Quy trình

Quy trình công việc; quy trình ký chứng từ và văn bản.

Nhân sự

Số hóa tổng thể, quản lý toàn diện về nhân sự

Văn bản

Số hóa, quản lý văn bản hành chính theo tiêu chuẩn ISO

Tài liệu

Lập, xem, sửa và lưu trữ tài liệu trên Cloud

LigoCHAT

Chat bảo mật dành riêng cho Doanh nghiệp thay thế Zalo…

LigoSIGN

Giải pháp số hóa quy trình ký, ký, phê duyệt mọi văn bản