Hôm nay Ligosoft đã triển khai, lắp đặt thành công phần mềm LigoHRM cho khách hàng của mình. Với yêu cầu quản lý và đồng bộ tự động hai chiều tại ba nơi của doanh nghiệp là kho, khu vực sản xuất và trụ sở công ty. Tại doanh nghiệp, Ligo đã tiến hành triển khai các thiết bị IoT do Ligo phát triển, kết hợp cùng với máy chấm công có sẵn tại công ty. Sau khi kết nối các thiết bị lại với nhau, các lập trình viên của Ligo đã tùy biến, kết nối và tiến hành khởi tạo phần mềm.

Triển khai thiết bị tại văn phòng làm việc hành chính của công ty

Sau khi kết nối máy chấm công với thiết bị IoT mà Ligo tự phát triển. Mọi hoạt động về nhân sự đều được giải quyết toàn bộ cụ thể như sau:

  • Mọi nhân viên ở ba nơi của công ty khi chấm công đều được tự động hiển thị trên màn hình thông báo ngay tức thì – Real time.
  • Tạo ca làm việc nhiều chiều, linh động cho từng khu vực như sản xuất, kho hàng và văn phòng
  • Tạo bảng lương động cho từng nhân viên, giúp bộ phận hành chính, nhân sự giải quyết được bài toán phức tạp nhất về chấm công và tính lương
Triển khai thiết bị IoT và màn hình hiển thị tại Kho hàng.

LigoHRM – Giải pháp quản lý nhân sự đa năng, hiện đại nhất
Quản lý nhân sự, lương, phân ca và chấm công tự động hoàn toàn bằng web app, mobile app ứng dụng công nghệ IoT, GPS và Cloud. Tất cả được quản lý tập trung với LigoHRM.