Nhân viên hiện trường được xem là đội ngũ chủ lực tại các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành dịch vụ công cộng hoặc kinh doanh thị trường. Tuy nhiên việc quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên này thường gặp rất nhiều khó khăn. Bởi tính chất công việc đòi hỏi di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm, vị trí khác nhau. Giải pháp nào để giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được bài toán khó này? Cùng tìm hiểu nhé! 

Những bất cập thường gặp trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên hiện trường hiện nay

Do tính chất công việc đặc thù mà đội ngũ nhân viên hiện trường tới 90% thời gian làm việc bên ngoài văn phòng: tại công trường, công trình, khảo sát thị trường, gặp gỡ khách hàng… dẫn tới sự mất kết nối và thiếu tính cập nhật thông tin giữa đội văn phòng và đội hiện trường. Thông tin không liền mạch dẫn tới rất nhiều bất cập trong công tác giao việc – quản lý và giám sát chất lượng. 

  • Ban lãnh đạo cấp cao không nắm bắt được quân số nhân viên đi làm, vắng mặt trong ngày?
  • Không quản lý được danh sách công việc của nhân viên hiện trường
  • Không quản lý được địa điểm, thời gian làm việc, lộ trình di chuyển của nhân viên
  • Khó giao việc cho nhân viên đang triển khai công việc tại khách hàng
  • Không đo lường được hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên
Đội ngũ nhân viên hiện trường thường xuyên làm việc tại nhiều địa điểm khác nhau

Giải pháp quản lý nhân viên hiện trường tốt nhất 

Nhằm giải quyết một cách triệt để bài toán về quản lý đội ngũ nhân viên hiện trường, Ligosoft đã phát triển và cho ra đời giải pháp LigoCHECKIN. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong công tác quản lý thời gian làm việc và giám sát công việc, đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo trên cùng một hệ thống trực tuyến nên LigoCHECKIN được đánh giá là giải pháp quản lý nhân viên hiện trường toàn diện tốt nhất hiện nay.

Giám sát thời gian làm việc thực tế của đội ngũ nhân viên hiện trường

Với LigoCHECKIN, ban lãnh đạo sẽ chủ động biết được chính xác số nhân sự đi làm trong ngày, thời gian vào ca/kết thúc ca làm việc thông qua tính năng chấm công. Nhân viên dễ dàng thực hiện chấm công khai báo thời gian ra/vào ca làm việc bằng chụp ảnh selfie. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận chính xác sự có mặt và thời gian Checkin – checkout của nhân viên tại địa điểm làm việc đó.

Chấm công di động LigoCHECKIN nhanh chóng – chính xác – tiện lợi

Đặc biệt, nhà quản trị còn giám sát được vị trí hiện thời của nhân viên trên bản đồ số GPS và giám sát quân số tại các địa điểm ngoài hiện trường mọi lúc mọi nơi qua Web và Di động. Hệ thống sẽ tự động 100% thu thập dữ liệu chấm công và cập nhật trực tuyến vào bảng công tổng. Tự động kết xuất báo cáo chấm công nhanh chóng, chính xác.

Giám sát vị trí làm việc thực tế của nhân viên

Điểm khác biệt của hình thức quản lý nhân viên hiện trường bằng LigoCHECKIN so với các hình thức quản lý cũ là giúp bạn dễ dàng quản lý địa điểm làm việc thực tế của nhân viên theo thời gian thực. Đặc biệt là giám sát được lộ trình di chuyển của nhân viên khi tham gia thực hiện công việc: địa điểm hoạt động, địa điểm làm việc, địa điểm dừng đỗ, di chuyển… trực quan trên bản đồ định vị GPS trên di động hoặc web app. 

Giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên hiện trường qua bản đồ GPS

Nhà quản lý cũng dễ dàng quản lý danh sách khách hàng có lịch viếng thăm trong ngày của đội ngũ nhân viên hiện trường gắn với công việc cụ thể, địa điểm của khách hàng, nhân viên phụ trách… hay quản lý kế hoạch viếng thăm khách hàng gắn với địa điểm cụ thể của 1 cá nhân hoặc 1 phòng ban hoặc toàn công ty.  

 

Nằm trong bộ công cụ quản trị hành chính nhân sự 3in1 toàn diện nhất giải pháp LigoCHECKIN thực hiện nhiệm vụ quản lý đội ngũ nhân viên hiện trường một cách tốt nhất. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ trong công tác quản lý, LigoERP phù hợp với các doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên Sales, kỹ sư công trường, nhân viên dịch vụ khách hàng, kỹ thuật bảo trì bảo hành… 

Nếu quan tâm đến giải pháp quý doanh nghiệp vui lòng  để lại thông tin theo Form đăng ký đưới đây được hỗ trợ nhanh chóng nhất.