HRM bao gồm những gì
Từ góc độ các nhiệm vụ cụ thể, quản trị nguồn nhân lực là tất cả các hoạt động của tổ chức nhằm thu hút, xây dựng, phát triển, sử dụng, đánh giá và giữ gìn một lực lượng lao động phù hợp với yêu cầu công việc của tổ chức cả về số lượng và chất lượng. Gồm những quyết định và hoạt động quản lý có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa nhân viên và doanh nghiệp.

Những tiện ích của phần mềm HRM trong quản lý doanh nghiệp

Phần mềm này hỗ trợ nhà quản lý quản lý các thông tin cá nhân của nhân viên: họ tên, quê quán, mã nhân viên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, số bảo hiểm, đơn vị công tác, chức danh, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, tin học… giúp lưu trữ hồ sơ nhân viên, quản lý quá trình làm việc của nhân viên cho đến hiện tại. Theo dõi quá trình khen thưởng, diễn biến lương của nhân viên để có kế hoạch phù hợp.

Phân hệ quản lý phúc lợi giúp các doanh nghiệp quản lý lợi ích cho nhân viên trong tổ chức: chi trả tiền phụ cấp, trợ cấp, tiền lương làm thêm giờ, các chương trình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

Quản lý việc chấm công, tiền lương cho nhân viên

Việc sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng chấm công thiếu, sai cho nhân viên bởi nó sẽ giúp bạn quản lý thời gian làm thêm, quản lý chi tiết từng ca làm việc, làm thêm, nghỉ, nghỉ bù hay việc nghỉ chế độ thai sản của từng nhân viên ở từng phòng ban.

Hệ thống tính toán lương tự động, nhanh chóng, chính xác. Kết hợp với việc đánh giá, bảo hiểm đảm bảo đồng bộ, chế độ thưởng, phạt cho nhân viên đảm bảo chính xác, minh bạch.

Hỗ trợ tuyển dụng online

Phần mềm có thể hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong hoạt động tuyển dụng khi có thể kết nối với các sàn giao dịch việc làm, website tuyển dụng. Ứng viên chỉ cần đăng ký thông tin, nhấn nút nộp hồ sơ thì các thông tin sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống. Ứng viên cũng có thể truy nhập hệ thống để theo biết được vị trí mình ứng tuyển cần các điều kiện chi tiết như thế nào và theo dõi thông tin của đợt tuyển dụng mà mình tham gia.