Nhà lãnh đạo luôn phải bận rộn với việc tiếp nhận và xử lý hàng loạt thông tin và dữ liệu. Nhưng việc rà soát, yêu cầu nhân viên lại mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, CEO thường bị nhầm lẫn, sót thông tin dẫn đến ảnh hưởng tiến độ kinh doanh của cả công ty. Làm gì để khắc phục tình trạng trên? 

Ứng dụng LigoERP trên mobile ra đời chính là chìa khóa cho bài toán quản lý của doanh nghiệp. Nhờ giải pháp này nhà lãnh đạo điều hành doanh nghiệp đơn giản chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. 

Ứng dụng mobile ERP là gì?

Ứng dụng mobile ERP là hệ thống ERP được xây dựng trên nền tảng Cloud Server (điện toán đám mây), sử dụng online trên điện thoại. Nhờ đặc thù sử dụng trên điện thoại thông minh, nhà lãnh đạo có thể kiểm soát doanh nghiệp của mình mọi lúc, mọi nơi. Thay vì phải mang theo laptop hay sử dụng phần mềm ERP cố định như trước đây, nhà quản trị bây giờ có thể dễ dàng xem tất cả thông tin mà chỉ cần một chiếc smartphone, máy tính bảng có kết nối sẵn internet. Đối với công việc đặc thù hay di chuyển thì đây là lựa chọn tối ưu nhất. 

Ứng dụng mobile ERP trong doanh nghiệp

Ứng dụng mobile ERP có đầy đủ các phân hệ chức năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả bộ phận trong công ty. Trong trường hợp doanh nghiệp cần một vài chức năng đặc thù thì có thể yêu cầu nhà cung cấp chỉnh sửa, nâng cấp. Thông thường, hệ thống mobile ERP có đủ các tính năng phổ biến, được sử dụng nhiều như: quản lý mua hàng, bán hàng, kho, nhân sự, hành chính, kế toán, … 

Điều hành doanh nghiệp dễ dàng nhờ ứng dụng mobile LigoERP 

Công nghệ 4.0 đã thay đổi phong cách quản lý doanh nghiệp. Đôi khi chỉ cần thiết bị thông minh, nhà lãnh đạo đã có thể nắm được tình hình kinh doanh của cả hệ thống. Với ứng dụng mobile LigoERP, nhà lãnh đạo như có thêm một “trợ lý riêng” hỗ trợ điều hành doanh nghiệp.

Đơn giản hóa quy trình vận hành 

Ứng dụng mobile LigoERP các thủ tục quản lý, nhập liệu truyền thống được cắt giảm. Quản lý và nhân viên chỉ cần thao tác trực tiếp trên hệ thống. Thậm chí, để không sai sót và nhầm lẫn thông tin lãnh đạo có thể phân chia công việc trên hệ thống kèm theo file hướng dẫn hoặc hình ảnh minh họa. Các giấy tờ cũng được giảm tải, nhân viên không phải lưu lại file cứng vì dữ liệu có sẵn trên hệ thống. 

CEO có thể ký duyệt chứng từ ngay trên mobile

Ví dụ bạn muốn cấp trên phê duyệt một báo cáo, đơn xin nghỉ hay báo giá, theo cách truyền thống bạn phải tự lên trên excel/word và in ra để đưa cho quản lý. Tuy nhiên, trên ứng dụng mobile LigoERP bạn chỉ cần thao tác nhập liệu online, thêm người cần duyệt là mọi thứ sẽ chuyển cho cấp trên của bạn. Về phía quản lý, bạn không phải mất thời gian chờ đợi hay mất nhiều thời gian xử lý, phê duyệt công việc.

Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

Với ứng dụng mobile LigoERP doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm soát thông tin. Dữ liệu được tự động cập nhật giữa các bộ phận mà nhân viên không mất thời gian nhập liệu. Khi nhân viên có nhiều thời gian để tập trung vào chuyên môn, họ sẽ mang lại nhiều khách hàng và chăm sóc khách tốt hơn. Nhờ đó, hiệu quả kinh doanh của công ty cũng được tăng theo, tăng doanh thu và lợi nhuận. 

Đồng thời, hệ thống sẽ đưa ra các cảnh báo liên quan đến nguyên vật liệu, hàng hóa. Nhờ đó bạn sẽ nắm được doanh nghiệp của mình còn số lượng tồn kho bao nhiêu để có phương pháp nhập hàng hay xuất hàng phù hợp. Điều này giúp cho quy trình mua bán, chăm sóc khách hàng tốt hơn, không gây thiếu hụt, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. 

 

Theo dõi tình trạng xuất – nhập hàng hóa của doanh nghiệp
Quá trình ra quyết định nhanh chóng

Trên ứng dụng điện thoại các số liệu kinh doanh và báo cáo của doanh nghiệp cũng được cập nhật giống như trên trình duyệt web. Chủ doanh nghiệp có thể theo dõi chặt chẽ các thông tin kinh doanh liên quan đến doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho, công nợ,… 

Việc cập nhật một lượng dữ liệu lớn tức thời thông qua điện thoại sẽ nhanh và thuận tiện, dù ở bất kỳ đâu cũng có thể nắm rõ tình hình hoạt động của công ty. Khi có sự cố phát sinh hay công việc gấp cần xử lý, nhà quản trị có thể thao tác trên di động của mình. Các quyết định quan trọng cần được tiến hành nhanh cũng có căn cứ cụ thể hơn. 

Dễ dàng giám sát vị trí làm việc ở thời điểm hiện tại của nhân viên trên bản đồ số GPS
Nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp 

Nhờ ứng dụng LigoERP trên mobile, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian vận hành và quản lý. Thông tin được duy trì đồng nhất, xuyên suốt giữa các bộ phận. Các vấn đề hay sự cố phát sinh được kịp thời xử lý. Chính vì vậy, doanh nghiệp gia tăng số lượng công việc, khách hàng, đơn hàng xử lý mỗi ngày. Khoảng cách với các doanh nghiệp đứng trước được thu hẹp và nhanh chóng bắt kịp. 

Khi chăm sóc khách hàng, nhân viên chỉ cần truy cập vào hệ thống để có được thông tin cần thiết. Nhờ đó, khách hàng được chăm sóc tốt, kịp thời. Kết quả cuối cùng là dịch vụ của công ty được nâng cao, khách hàng hài lòng và tin cậy.

Tiết kiệm được nguồn lực doanh nghiệp 

Để thực hiện công việc theo cách quản lý truyền thống, bạn phải đầu tư nguồn nhân sự ổn định, đi kèm với các phúc lợi và thiết bị phục vụ công việc. Thay vào đó, nếu bạn sử dụng LigoERP, công việc xử lý nhanh hơn, nhân viên của bạn làm nhiều hơn bình thường. Vì thế bạn vừa tiết kiệm được ngân sách mà lại tăng hiệu quả kinh doanh. Trong doanh nghiệp, mỗi bộ phận và mỗi nhân viên tùy theo vị trí mà sẽ khai thác chức năng của ứng dụng mobile ERP khác nhau. 

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mang đến nhiều thay đổi trong cách quản lý và vận hành doanh nghiệp. Các ứng dụng mobile ERP sẽ là lựa chọn tương lai của nhà quản trị. Để đón đầu xu hướng và tìm hiểu thêm về giải pháp, bạn vui lòng liên hệ với Ligosoft để được tư vấn chi tiết.